Thảo luận - Minh Lộc mobile có lừa đảo không?

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Thảo luận - Minh Lộc mobile có lừa đảo không?


Quý khách hàng thân mến, trong thời gian vừa qua có một số nguồn thông tin không chính xác nói răng "Minh Lộc mobile lừa đảo". Vậy để các minh thông tin này, chúng tôi xin đưa ra bài phân tích dưới đây, hy vọng sẽ giúp quý khách có cái nhìn chính xác về đơn vị Minh Lộc mobile chúng tôi.

Cửa hàng Minh Lộc mobile - chuyên cửa hàng điện thoai, máy tính bảng uy tín tại Việt Nam!


Quý bạn đọc thân mến! nếu bạn đọc chưa biết về Minh Lộc mobile, chưa mua hàng tại cửa hàng chúng tôi chắc quý vị sẽ có câu hỏi như trên. Về điều này chúng tôi khẳng định (không hề có chuyện lừa đảo) tại cửa hàng chúng tôi.


>> Iphone 6 Minh Lộc mobile - nói không với hàng dựng

Minh Lộc mobile - cam kết không lừa đảo
Minh Lộc mobile - cam kết không lừa đảo
Hiện nay khi bạn đọc lướt nhanh vào các diễn đàn xã hội liên quan tới điện thoại, phần lớn các bài viết đều tập trung vào nội dung cửa hàng X, Y, Z nào đó có lừa đảo không. Sau khi đọc một vài toppíc nói về Minh Lộc mobile, có thể nhận thấy chủ yếu là các comment viết về Minh Lộc mobile đều rất uy tín và có chế độ bảo hành rất được lòng khách hàng.

Là đơn vị cửa hàng cung cấp các sản phẩm điện thoại iphone uy tín hàng đầu tại TPHCM, cho đến nay Minh Lộc Mobile đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Trở thành thương hiệu mobile uy tín, giá rẻ nhất TPHCM - đến với chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm (quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và không lo lắng gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng, máy dựng hay lo sợ gặp phải đơn vị uy tín xấu.vv...).


>> Phân biệt sản phẩm Ipad Mini dựng với máy Ipad Mini chính hãng

Dưới đây là một số nhận định của khách hàng về cửa hàng Minh Lộc mobile chúng tôi:

Bạn có tên là Hoàng Thu viết: “Lần đầu tiên mua máy ở cửa hàng Minh Lộc, phải nói là quá good, từ giá cả, chế độ bảo hành, thái độ phục vụ…luôn coi khách hàng là trên hết! giờ yên tâm đổi “dế” chỉ có ở Minh Lộc thôi”.

Một bạn nick name nữa có tên là Nguyễn Thị Quế viết: “ mới mua cái iphone 6s plus ở Minh Lộc mobile sài cực thích, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và đặc biệt chế độ bảo hành sản phẩm cực yên tâm”.

Uy tín, giá rẻ, chất lượng cao (không lừa đảo bán hàng)
Uy tín, giá rẻ, chất lượng cao (không lừa đảo bán hàng)
Bạn có nick name Quý Anh Lê viết: “Mình mới mua con iphone 6s ở Minh Lộc mobile hơn hai tháng nay rồi mà chưa bị lỗi gì hết. Mua máy ở đây vừa ngon vừa có giá hợp lý lắm...”.

Có thể thấy với những gì mà khách hàng nhận xét về Minh Lộc mobile, chắc chắn bạn sẽ bớt đi sự băn khoăn về việc Minh Lộc mobile có lừa đảo không? Nhưng xét cho cùng thì việc Minh Lộc mobile có lừa đảo hay không đều thể hiện trong những đánh giá của khách hàng, bởi chính khách hàng là vị giám khảo công tâm nhất khi bình chọn một dịch vụ của bất cứ cửa hàng nào. 

Như chúng ta đều biết "sự cạnh tranh trên thị trường bao giờ cũng gắt gao". Vì vậy khi bất cứ đánh giá nào xấu về một đơn vị thì bạn chớ vội tin vì có thể đây là những chiêu trò chơi xấu của đối thủ hòng làm mất lòng tin của khách hàng.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét